บันทึกสะท้อนคิดของนางวิราธร เงินประเสริฐ
วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558
บันทึกสะท้อนคิดของนางวิราธร เงินประเสริฐ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๘
การทำกิจกรรมเข้าจังหวะการจับมือเป็นวงกลมเด็กยังไม่เป็นวงกลมเพราะเด็กยังไม่รู้จักการยืนเป็นวงกลม
แนวทางการแก้ไขนั้นคือ ฝึกให้เด็กรู้จักการจับมือกัน แล้วขยายวงกลมเล็กๆเป็นวงกลมขนาดใหญ่โดยการฝึกเด็กบ่อยครั้งจนเคยชินและรู้จักการยืนเป็นวงกลมนั่นเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น