วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บันทึกสะท้อนคิดของนางวิราธร เงินประเสริฐ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๘

การทำกิจกรรมเข้าจังหวะการจับมือเป็นวงกลมเด็กยังไม่เป็นวงกลมเพราะเด็กยังไม่รู้จักการยืนเป็นวงกลม




แนวทางการแก้ไขนั้นคือ ฝึกให้เด็กรู้จักการจับมือกัน แล้วขยายวงกลมเล็กๆเป็นวงกลมขนาดใหญ่โดยการฝึกเด็กบ่อยครั้งจนเคยชินและรู้จักการยืนเป็นวงกลมนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น